ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)

Last updated: 22 ต.ค. 2567  |  71 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จับมือ โรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ และโรงบรรจุ เวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ ร่วมฟื้นฟูน้ำท่วมใหญ่ภาคเหนือ ระดมถังแก๊สหุงต้มและสิ่งของจำเป็นเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย และกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP Energy จับมือคู่ค้า โรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ และ โรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ เร่งส่งมอบถังแก๊สพร้อมน้ำแก๊ส จำนวน 850 ถัง และถุงยังชีพอีกกว่า 900 ชุด เพื่อช่วยเหลือกว่า 1,000 ครอบครัว และผู้ประกอบการร้านอาหาร 200 ร้าน ทั้งในจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ ที่กำลังประสบความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยหนัก ตามพันธกิจ “We Promise” ที่ได้ให้สัญญาว่าจะยืนเคียงข้างสร้างรอยยิ้ม เดินไปข้างหน้าพร้อมกับคนไทยในทุกสถานการณ์

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือยังถือว่าน่าเป็นห่วง ถึงแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์น้ำท่วมส่วนใหญ่จะเริ่มคลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติ และหลายพื้นที่เริ่มเข้าสู่ระยะฟื้นฟูหลังน้ำลดเร่งทำความสะอาดอาคาร บ้านเรือน และสถานที่สาธารณะต่าง ๆ รวมถึงสถานที่ร้านค้า ร้านอาหารผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ซึ่งมีหน่วยงานเอกชนและภาครัฐระดมสรรพกำลังเข้าให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย โดยทางเวิล์ดแก๊สเองก็เช่นกัน เรายังคงเดินหน้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลับสู่สภาพปกติโดยเร็วที่สุด”

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ยังคงยึดมั่นในสัญญาว่าจะเดินเคียงข้างและให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย และไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องผู้ประกอบการที่ให้การสนับสนุนเราในฐานะคู่ค้าและพันธมิตรมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราได้มีการจับมือกับผู้ประกอบธุรกิจบรรจุและจัดจำหน่ายแก๊สหุงต้มประจำภาคเหนือ คือ โรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ ใน จ. เชียงราย และโรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ ใน จ. เชียงใหม่ ส่งมอบความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัย เพื่อให้ยังสามารถดำรงชีพในสถานการณ์ปัจจุบันได้ ผ่านรายการสนับสนุนดังต่อไปนี้
• สนับสนุนแก๊สหุงต้ม มอบให้ชาวบ้านกลุ่มครัวเรือนและผู้ประกอบการร้านอาหารพร้อมด้วยส่วนลดน้ำแก๊สต่างๆเพื่อให้กับชาวบ้านในพื้นที่ได้รับการช่วยเหลือในระยะยาว
• ร่วมสนับสนุนแก๊สหุงต้มให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงใหม่
• ร่วมสนับสนุนแก๊สหุงต้มให้กับเพจอีจัน ในโครงการ “หมดตัวไม่หมดใจ” ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย
• ถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง และอุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็น

“นอกจากนั้น เรายังใส่ใจในการดูแลคุณภาพชีวิตพี่น้องชาวไทย จึงได้ลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยความปลอดภัยช่วยตรวจสอบสภาพถังแก๊สจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ ด้วยหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในสถานการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ WP Energy ขอให้คำมั่นว่าจะยังคงยืนหยัดเคียงข้างไปกับคนไทยในทุกสภาวการณ์ และพร้อมส่งมอบความช่วยเหลือที่เกิดจากความเชี่ยวชาญ และความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรของเรา เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ” คุณชมกมล กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้