สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน)

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน)

คาลเท็กซ์ จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ลุ้นรถลุ้นทอง กับ คาลเท็กซ์ รีวอร์ด”
ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี รวมมูลค่ากว่า 4.4 ล้านบาท

เปย์จัดหนักกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี คาลเท็กซ์ โดย บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) และเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อคาลเท็กซ์ในประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ลุ้นรถลุ้นทอง กับ คาลเท็กซ์ รีวอร์ด” เพียงเป็นสมาชิก คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) และใช้บริการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการชนิดใดก็ได้ ครบทุก 900 บาท (หลังหักส่วนลด) พร้อมสะสมคะแนนคาลเท็กซ์ รีวอร์ด โดยแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้ รับทันทีสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ (จำกัดการรับสิทธิ์สูงสุดไม่เกิน 11 สิทธิ์ ต่อ 1 รอบการรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลและจับรางวัล) สำหรับยอดเติมน้ำมันที่น้อยกว่า 900 บาท หรือยอดส่วนเกินที่มากกว่า 900 บาท ระบบจะสะสมยอดนั้นไว้ และนำมาคำนวณกับยอดการเติมน้ำมันในครั้งถัดไป ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2567 - 30 พฤศจิกายน 2567 เพื่อลุ้นรับรถยนต์ ISUZU MU-X “THE NEXT PEAK” รุ่น 3.0 RS AT 4WD สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวมทั้งหมด 241 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 4.4 ล้านบาทตลอดรายการ โดยบริษัทฯ จะทำการจับรางวัลทุกเดือนทั้งหมด 3 รอบ (ช่วงเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม 2567) และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีแต่ละรอบผ่านทาง www.caltex.co.th LINE Official: @iLoveCaltex และ Facebook Fanpage: Caltex Thailand ทั้งนี้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zdCWsl

อย่ารอช้า...รีบสมัครสมาชิกคาลเท็กซ์ รีวอร์ด ลุ้นรางวัลมากมายได้ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือผ่านเว็บไซต์ https://www.caltex.com/th/caltex-rewards.html หรือ ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “CaltexGO” บนโทรศัพท์มือถือได้ใน App Store และ Google Play Store ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จากคาลเท็กซ์ ได้ทาง www.caltex.co.th LINE Official: @iLoveCaltex และ Facebook Fanpage: Caltex Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้